Giấc mơ trưa

Tôi đưa em lên 1 ngọn đèo thoai thoải. Con đường mòn nhỏ chạy ngoằn ngèo xa tít. Những cánh đồng cỏ xanh trải dài trên khắp vùng đồi. Những mái nhà nhấp nhô, ẩn hiện sau những tán lá xanh rậm…..

Chiếc xe máy phóng băng băng trên con đường nhỏ, đưa em lên đỉnh đồi. Chúng tôi vào nhà 1 người quen ăn uống và nghỉ tại đó…. Không khí thật dễ chịu, thoáng đãng, tôi nắm tay em đi dạo trên những bãi cỏ, ngắm nhìn ánh chiều tà….. Em ôm chầm lấy tôi. Một niềm hạnh phúc trào dâng!!!!!!

“Sáng rồi em! Muộn rồi!!!!” Tôi giật mình khi nhớ ra sáng nay em phải đi làm. Tôi vội vàng dắt xe ra cửa… nhưng bỗng đầu óc rỗng tuếch, không nhớ đường để xuống đèo. Chúng tôi đi bộ xung quanh ngôi nhà để xác định lại đường đi. Chúng tôi lên tới đỉnh cao nhất của ngọn đồi. Xa xa, thấp thoáng bóng người đi lại trên đường đèo. Thỉnh thoảng có vài chiếc ô tô sang trọng đi vội vã, hối hả. Những mái nhà ngói đỏ xen lẫn với mầu xanh của cỏ và lá cây tạo nên 1 giấc mơ thật nhẹ nhàng và đẹp. Ánh nắng vàng vẫn trải dài trên khắp vùng đồi. Tôi nắm chặt tay em.

Một người chỉ lối cho chúng tôi xuống đèo. Con đường đất để dẫn ra đường cái rất nhỏ, 2 bên là 2 bức tường rong rêu loang lổ. Con đường nhỏ vừa đúng 1 chiếc xe máy đi. Phù!!! Đã ra đường chính rồi… Em vẫn ngồi sau và ôm lấy tôi.

“Muộn quá. Thật lãng phí thời gian của em!!!”

“Không!!! Không lãng phí!…. Vì có anh…. ở bên em”
21/07/2007 – Chỉ là một giấc mơ của gã lười nằm ngủ trưa 😀

One thought on “Giấc mơ trưa

Add yours

  1. Em vẫn nhớ giấc mơ này của anh!:X yêu anh và con nhiều, con lớn em sẽ kể cho con nghe giấc mơ của ba nó nhá!

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

Up ↑

