Ngày đầu tiên đi… làm (DSI)

Hà Nội, 01-10-2007

Hôm nay là ngày đi làm đàu tiên của tớ! Sáng ko phải tập thể dục nữa vì tớ lò cò 1 chân qua từng bậc thang từ ngoài vào tiền sảnh của tòa nhà, rồi bậc thang từ tiền sảnh tới chỗ chờ thang máy, mệt đứt hơi. Tớ được cấp 1 con “tổ sỉ ba” nhưng hôm nay chưa lấy được vì lý do nhà cung cấp chưa có hàng :D. Có 2 chú mới cùng vào với tớ, 1 chú đầu trọc nốc, to và cao tớ tưởng người Nhật, còn 1 chú nùn nùn bụng hơi phệ nữa cơ. Sau một hồi giới thiệu với toàn thể nhân viên (khoảng trên 50 nhân) tớ lại xin phép các anh tớ về. Tớ đau chân xin nghỉ một tuần, hihihi. Buồn cười thật nhưng phải chịu thôi, tớ không ngồi được lâu vì mỏi chân :D, phải nằm cơ. Thế là hết ngày đầu tiên đi làm

@everybody: Have good time!

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

