Ác mộng

30-03-2017 

Tôi lại mơ lại 1 giấc mơ giống trước đây 3 ngày. Giống rất nhiều chi tiết. 

Cô ta đâm 1 nhát dao rất sâu vào lưng tôi, nơi vết đâm cũ vẫn còn chưa lành sẹo. Cùng với sự trợ giúp của một người trong gia đình, cô ta lại đâm tôi 1 nhát nữa. Tôi vẫn không chết, vùng dậy và bắt đầu chạy. chạy mãi, chạy mãi, tới một con đường đất dẫn lên núi, rồi tôi thấy mình nằm giữa đám cỏ lau trên một bình nguyên. Cả cơ thể run bần bận. Tôi không chết, nhưng rất nhiều điều đã chết trong tôi.

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

