Tiếng gọi nơi hoang dã :))

Hà Nội, 07-04-207, mưa gió ẩm ướt. 

Tôi không biết cái cảm giác hiện tại của mình là gì. Mơ hồ, lạc lõng, sợ hãi, tiêu cực, nghi ngờ, ám ảnh. Hay do tôi đã quá ngây ngô suốt cả quãng đời trước đây của mình. 

Trước đây, tôi luôn thờ ơ và không muốn quan tâm đến những thứ mà tôi cho là xấu xa hoặc không bao giờ có thể diễn ra với mình. Dù những điều thị phi đó tôi đôi khi nhìn thấy, nghe thấy, đọc được và cảm thấy, ở chỗ làm việc, ở những người quen, ở báo chí, ở những đối tác, nhưng tôi đặt những thứ đó vào 1 góc không dành cho sự bận tâm.

Gần 2 tuần nay ở Hà Nội, tôi gặp lại một số người quen cũ để tán chuyện. Và tôi đã đem các chủ đề mà tôi luôn né tránh ở trên để tán chuyện, trong đó có chủ đề gái gú và ngoại tình. Tôi rất shock, rất bất ngờ, và không sao hiểu được. Khi thẳng thắn đi vào những vấn đề đen tối đó thì tôi nhận được những lời thú nhận cũng như sự khoe khoang về chiến công của những người bạn, đồng nghiệp mà tôi thân thiết. Đều là đàn ông đã lập gia đình, nhưng họ luôn có những mqh ngoài luồng và cái cách mà họ nói khiến tôi cảm tưởng như đó là chuyện khá bình thường trong những cái bất thường. Tôi thường nghiêm khắc với bản thân nhưng dễ dãi với người khác, tôi có thể hiểu được việc có tình cảm với ng phụ nữ khác ko phải vợ mình nhưng tôi không hiểu được là tại sao họ lại có nhiều thế và bất chấp cả việc ng phụ nữ đó đã có gia đình hay không. Tôi vẫn cười và ra vẻ hiểu chuyện, nhưng nếu ai đó để ý đến ánh mắt tôi, có lẽ sẽ thấy rất nhiều bối rối và ngu lắm í. Tôi tự nhận mình không phải là mẫu cổ điển, nghĩ khá thoáng nhưng khi nghe những lời tâm sự của họ, tôi lại thấy tôi cổ hủ biết bao. Từ những ngày xung phong đi công tác, rồi rời xa gia đình, trong hơn 3 năm tôi đã chứng kiến bao nhiêu câu chuyện chăn rau chăn vịt và nghĩ rằng có lẽ những kiểu người đó không hiếm nữa nhưng chẳng ngờ được rằng đến cả những người bạn thân thiết cũng… Một người chị đã tâm sự với tôi rằng chị chấp nhận chồng có bồ nhí nhưng miễn sao là vẫn đảm bảo phận sự ng con ng chồng ng cha trong gia đình, tức là anh ta vẫn khẳng định được giá trị của mình ở trong gia đình là được, và chị cũng luôn lường trước khả năng xấu nhất có thể xảy ra, và tôi rất phân vân ko biết mình có thể sống trong 1 gia đình kiểu thế không, hay phụ nữ người ta quen chấp nhận thế rồi. Một đồng nghiệp thấy vợ đối tác ngon lại cũng đánh tín hiệu, tặc lưỡi chén cái, rồi nhiều cái, giờ ngượng không dám đến gặp đối tác đó nữa, tôi thấy 1 cảm giác ớn lạnh. Một người anh chia sẻ rằng đó là chuyện hết sức tự nhiên như kiểu chọn lọc tự nhiên, con đực thể hiện được bản lĩnh và giá trị của nó thì sẽ có nhiều cơ hội chén nhiều con cái hơn những con đực yếu thế, vâng, rất tự nhiên. Tôi gật đầu tán thưởng với lòng ngưỡng mộ tuyệt đối và thầm mong sẽ có ngày mình sẽ đạt được điều hạnh phúc đó. Hồi Dế mới sinh được vài tháng, tôi từng có cơ hội rất rõ ràng. Đó là một cô gái 20 tuổi cao lớn 1m65 vòng 1 và vòng 3 khủng khiến 1 thằng chồng nhịn đói lâu ngày như tôi chảy nước miếng. Đã thế cô ấy còn chủ động tấn công, tôi cũng ko cưỡng lại (giờ nghĩ lại vẫn thấy 1 cảm giác hèn hạ dù mới ở mức cafe và lượn lờ). Rồi 1 buổi tối cô ấy nói ko về được nhà trọ vì đã muộn, cô ấy ngồi phía sau xe máy và ôm chặt lấy tôi. Tôi cứng đờ cả nghĩa bóng lẫn đen và đã nghĩ đến chuyện qua đêm tại nhà nghỉ. Nhưng tôi cố chạy thêm 1 vòng hồ Thanh Niên rồi nhất trí là đưa cô ấy về…văn phòng làm việc và bỏ mặc cô ấy ở đó 1 mình để đi về nhà với sự tiếc nuối ướt át. Giá như từ ngày xưa, tôi hay nghĩ đến chuyện đó nhiều hơn, hay trao đổi chủ đề đó với anh em hơn, có lẽ tôi đã chén cả lố các em rồi. Còn giờ thì sao nhỉ, giờ bắt đâu có muộn không nhỉ, tôi không biết nữa. Sau khi rời xa nhà, tôi hoàn toàn có thể ngủ với bất kỳ ng phụ nữ nào mà ko cần phụ hoạ thêm cái cảm giác tội lỗi nhưng tôi vẫn từ chối dù rất thèm, từ chối một bà chị chỉ bởi tôi ko thích tình 1 đêm, từ chối nhiều hơn 1 vợ đại lý vì tôi ko thích cướp bóc đồ của người khác, từ chối nhiều hơn 1 cô gái trẻ đơn giản là tôi ko thích họ đó, vậy là tôi từ chối hết. Ngoài những thứ tôi đã từ chối thì còn lại 2 mối tình có thể coi là thực sự nhưng cũng éo le không để đâu cho hết.

Nhưng mà, biết đâu đấy, biết đâu 1 ngày đẹp trời, tôi lại tiếp tục đạp đổ thêm 1 quy tắc của mình để phô diễn tất cả những gì 1 con đực có, để có thể kiếm cơ hội ngủ với nhiều con cái khác. Bởi cuộc đời ngắn ngủi, tại sao ta cứ phải tự ràng buộc mình, tốt xấu gì cũng đâu quan trọng khi mọi việc đều trong đêm tối. Tôi không biết nữa! Không biết gì nữa!!!

6 thoughts on “Tiếng gọi nơi hoang dã :))

Add yours

  1. Một ngày nào đó, bạn sẽ gặp được một người mà bạn vừa yêu vừa có thể ngủ với cô ấy mà không phải lăn tăn gì.
    Không phải chỉ có đàn ông mới có tư tưởng ngủ với nhiều phụ nữ để thể hiện đẳng cấp con đực thượng đẳng. Nữ giới cũng thích ngủ với nhiều người để có thể chọn lọc nguồn gen tốt nhất cho thế hệ sau. Với lại cũng để vui.
    Thường thì những người có tư tưởng tương đồng sẽ tìm đến với nhau 🙂

      1. Đã lập gia đình hay không, không quan trọng bằng việc người đang sống chung chính thức với ta ở thời điểm đó có còn thực sự là người ta yêu hay không, có thực sự là người bạn đời mà ta có thể sẻ chia tâm hồn hay không. Hôn nhân chỉ là lớp vỏ bề ngoài mà thôi.

    1. Còn duy trì hôn nhân không có nghĩa là còn yêu thương và trân trọng lẫn nhau. :)) Ngược lại, không phải việc chưa kết hôn đồng nghĩa với chưa cam kết, chưa nguyện cả đời gắn bó và trung thành.

  2. Vậy là sẽ có 1 cặp sau khi chinh chiến và vui chơi đã, tìm đến nhau, yêu nhau, đồng điệu với nhau, và quyết định kết hôn để gắn bó với nhau. Sau khi chui vào caia hợp đồng hôn nhân 1 thời gian, bắt đầu thấy ko còn đồng điệu nữa, ko còn yêu nhau như thế nữa, do ngoại cảnh hay thay đổi nội tại. Rồi 1 trong 2 ng bắt đầu lừa dối người còn lại để tìm trong những mqh khác sự yêu thương và đồng điệu. Rồi việc lừa dối cứ tiếp tục lặp lại cho đến khi có một sự kiện lớn nào đó diễn ra. Có thể họ vẫn tiếp tục chung sống cùng nh đứa con trong mác gia đình hp. Có thể sẽ li hôn, chia tài sản, chia con cái, để tái giá với 1 ai đó. Rồi cũng coa thể mọi việc lại lặp lại trong cuộc hôn nhân thứ 2?

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

