Chuyện nhảm

Thứ tư, 12/04/2017

Sáng nay trời nhiều mây, nắng nhẹ, nhưng trong phòng vẫn nóng nực. Nắng xiên qua cửa sổ, ôm trọn cả nửa người trên. Râm ran!!!
Đưa con bầu đi ăn sáng mới sực nhớ quên ko mang tiền, lại phải ăn bám nó hôm nay rồi. Đỗ đèn đỏ ở ngã tư Trưng Nữ Vương, có ông lái xe khách ở phía sau đập đập vào cửa kính xe và chỉ chỏ xuống đất, tôi chả hiểu ý ổng là gì. Trang tưởng ổng dặn 2 ae đỗ sai vạch phân lang đường. Đèn xanh sáng, các xe phía trước chạy ùa đi nước. Ngay trước xe tôi lộ ra 1 cặp tình nhân màu xanh mạ đang co quắp ôm ấp nhau giữa lòng đường. Trang nhảy xuống nhặt lên rồi chúng tôi đuổi theo thủ phạm gây ra vụ tai nạn hi hữu này, đang cách tôi khoảng 50m. Tôi quất lão sói già đen thui chạy theo cô nàng Air Blade trắng nõn nà kia. Ngoặt vào Cô Giang, xuyên qua Hoàng Văn Thụ, vun vút trong kiệt nhỏ, rồi lắt léo trên đg Yên Bái, chỉ còn cách cô nàng có hơn 1m mà ko thể vượt được vì nàng ấy bắt đầu vũ điệu lắc hông đầy quyến rũ và vút đi bỏ mặc lão sói già ì ạch rồ ga theo 1 cách vô vọng. Dù đã cố gắng hết sức nhưng chạy đến Lê Duẩn thì lão đành bỏ cuộc. Tôi cũng không thể ngờ là hung thủ chạy nhanh thế, có lúc lên tới 50km/h trong thành phố, mà tôi còn đèo bòng con mang bầu vượt mặt phía sau nữa. Không ngờ là không thể đuổi kịp. Thôi thì đành mang cặp đôi màu xanh hẩm hiu về mà chăm sóc vậy. Tôi chăm sóc tờ này, còn tờ kia Trang giữ. Hi vọng cặp này sẽ sinh ra nhiều em bé màu xanh hi vọng.

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

Up ↑

